Chứng khoán Shinhan Việt Nam đạt được gần 21.000 tài khoản mới chỉ trong Quý I/2022
05/04/2022

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 4 năm 2022 – Cuối năm 2021, Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) là một trong những công ty chứng khoán Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam, với tổng số vốn lên đến 2.000 tỷ đồng. Thông qua đó giúp cho SSV gia tăng năng lực cung cấp nguồn vốn vay margin, tăng cường đầu tư nâng cấp hệ thống, cải tiến quy trình. Đồng thời, công ty cũng mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mở tài khoản chứng khoán tại SSV lên đến 300 triệu đồng.

Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam luôn cải tiến và phát triển để đồng hành cùng khách hàng.

Theo Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước, trong năm 2021 vừa qua, bất chấp các tác động tiêu cực do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn phát triển ổn định, tạo nhiều ấn tượng với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây chính là dư địa tăng trưởng của thị trường chứng khoán trong năm 2022.

Cũng theo trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, tính đến cuối năm 2021, mỗi ngày trung bình có gần 4.200 tài khoản chứng khoán mới của nhà đầu tư cá nhân được mở. So với năm 2020, số lượng tài khoản cá nhân mở mới tăng gấp bốn lần trong năm vừa qua. Dù tình hình thị trường còn nhiều biến động nhưng vẫn có rất nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Ông Han Bok Hee, Tổng giám đốc Chứng khoán Shinhan Việt Nam, chia sẻ: “Tiềm năng của thị trường còn rất lớn, dù tài khoản chứng khoán mở mới trên thị trường tăng cao trong thời gian qua, nhưng mới chỉ có khoảng hơn 3% dân số thực sự giao dịch chứng khoán, quy mô xấp xỉ 2 tỷ USD mỗi phiên. Thị trường chứng khoán đang đứng trước những cơ hội lớn, có nhiều động lực để phát triển. Với nguồn vốn mới, dồi dào, chúng tôi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư, tăng khả năng cho vay margin lên nhiều lần, đồng thời bổ sung thêm nguồn vốn cho các mảng hoạt động kinh doanh khác…, hướng tới mục tiêu top 10 thị phần dịch vụ môi giới chứng khoán trong 2 năm tới”.

Trong thời gian vừa qua, SSV đã ra mắt hệ thống giao dịch chứng khoán mới được triển khai trên các nền tảng  HTS (Home trading), WTS (Web trading) và MTS (Mobile app), với nhiều tính năng nổi bật. Nhờ đó, đã thu hút được nhiều tài khoản đăng ký mới. Cũng trong giai đoạn này, SSV đưa ra chương trình “Mở tài khoản chứng khoán, Trúng ngay quà xịn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, bao gồm một giải Nhất là xe SH mode với giá trị hơn 70 triệu đồng, hai giải Nhì là iPhone 13 mỗi giải trị giá gần 30 triệu đồng và 1000 khách hàng giải Ba mỗi giải trị giá 100,000 đồng, dành cho khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản có phát sinh giao dịch trong khoảng thời gian từ ngày 10/01 đến 28/02/2022. Đồng thời, SSV cũng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và nhận gần 21.000 tài khoản mở mới.

Đại diện SSV trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn

Anh Huỳnh Ngọc Hà, đại diện khách hàng trúng giải Nhì của chương trình “Mở tài khoản chứng khoán, Trúng ngay quà xịn” chia sẻ : “Trước đây tôi có đăng ký tài khoản ở nhiều công ty nhưng gần đây nhận được sự giới thiệu của bạn bè nên tôi có đến SSV để mở tài khoản giao dịch. Dù là khách hàng mới nhưng tôi đã thấy phần mềm của Shinhan giao dịch tốt, giao diện thân thiện và thao tác lệnh nhanh chóng.”

“Với thế mạnh về tài chính, cùng công nghệ số tiên phong trong ngành tài chính, ngân hàng, SSV sẽ tiếp tục mang đến cho nhà đầu tư Việt những giải pháp thông minh, giúp họ nắm bắt những cơ hội thị trường tiềm năng sắp tới.”, ông Han Bok Hee cho biết.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.