Morning call - Pha giảm bất ngờ trong phiên ATC
24/11/2023

Tóm tắt nội dung

Chứng khoán Mỹ tăng điểm vào thứ Tư khi các nhà giao dịch phản ứng trước dữ liệu gần đây và chứng khoán Mỹ không giao dịch vào ngày Lễ Tạ ơn thứ 5 tuần này. 

Chứng khoán châu Âu đóng cửa tăng nhẹ vào thứ Năm, với Stoxx 50 tăng 0.2% lên mức cao nhất trong ba tháng trong khi Stoxx 600 toàn châu Âu cũng tăng 0.2% lên mức cao nhất trong hai tháng khi các nhà đầu tư đánh giá dữ liệu kinh tế mới nhất để tìm gợi ý về kế hoạch sắp tới của ECB và các quyết định về chính sách. Trong cuộc họp tháng 10, các thành viên ECB đã nhất trí về sự cần thiết của việc duy trì lãi suất ở mức hạn chế trong thời gian cần thiết để kiềm chế lạm phát trở lại phạm vi mục tiêu một cách hiệu quả trong một khung thời gian thích hợp.

VNINDEX đóng cửa 1088.4 (-25.3 điểm, -2.27%) với thanh khoản gia tăng và cao hơn so với trung bình 30 phiên. Thị trường có 109 mã xanh và 397 mã đỏ. Nhóm cổ phiếu lớn giảm mạnh đóng góp vào đà giảm của thị trường nhiều nhất có: HPG, VCB, GAS. Không có cổ phiếu nào trong VN30 duy trì được sắc xanh. Tất cả nhóm ngành đều giảm, mạnh nhất gồm có dịch vụ tài chính, tài nguyên và dịch vụ bán lẻ. Chỉ có nhóm bảo hiểm là đi ngang. Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh hơn 700 tỷ đồng và tự doanh bán ròng nhẹ.  

  • Chứng khoán thế giới: Thị trường thế giới phục hồi
  • Chứng khoán Việt Nam: Pha giảm bất ngờ trong phiên ATC
  • Tin tức doanh nghiệp: #DGC, #FPT, #DPG, #PDR, #TPB, #VCB, #MSN
  • Góc nhìn kỹ thuật và cập nhật khuyến nghị 
  • Lịch sự kiện
  • Q&A
Loại báo cáo
Báo cáo ngày
Tác giả
Hoàng Nam
Chi tiết

Số trang: 12

Ngôn ngữ:

Dạng tệp: pdf

Kích thước: 1.76 MB